QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG 3 - 4 CHI NHÁNH

MIDAS HOTEL
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuỗi Homestay tại trung tâm Tp Hồ Chí Minh Cần tuyển quản lí cụm phụ trách

* Chi nhánh phụ trách:
HaBi Home- 69/2/26 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Space Home 3- Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1
Space Home 4- Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận
CN 5- Coming soon
Tổng 3- 4 Chi Nhánh : 30- 50 phòng Homestay, 8- 10 nhân viên HK
- Kiểm tra tồn kho vật tư: khăn, ga, gối, sữa tắm, dầu gội, nước uống... và đề xuất nhập hàng nếu thiếu.
- Đảm bảo các phòng, khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đúng tiêu chuẩn.
- Kiểm tra sổ giao ca, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
- Kiểm tra chất lượng phòng khi trước và sau khi nhân viên dọn dẹp
- Quản lý giám sát phân công công việc hằng ngày cho nhân viên buồng phòng tại 3 chi nhánh, Quận 1 và Bình Thạnh, Phú Nhuận
- Làm việc, giám sát việc bảo trì thiết bị trong phòng với các đơn vị thợ thợ, bộ phận kỹ thuật khi đồ đạc hư hỏng, quản lý danh sách đồ đạc vật dụng hư hỏng kịp thời xử lý sửa chữa.
- Lập báo công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hàng tuần, tháng.
- Phỏng vấn, Đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng quy trình vệ sinh, quy chuẩn của công ty, khen thưởng và xử lý vi phạm nội bộ (nếu có).
- Lập kế hoạch làm tổng vệ sinh định kỳ (deep cleaning) và giám sát thực hiện.
- Chấm công và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi thiếu nhân sự, các ngày đông khách
- Các công việc khác liên quan
* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc tối thiểu 8 tiếng/ ngày, còn lại linh hoạt chủ động đảm bảo vận hành công việc được tốt, giám sát linh hoạt theo thời gian làm việc của nhân viên dọn phòng: 9h- 19h/ 10h- 20h/ 12h- 24h, báo cáo cho quản lý
- Ngày nghỉ: 2 ngày/tháng, hạn chế lễ, cuối tuần

Yêu cầu công việc

- Công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý hoặc Giám sát tại khách sạn.
- Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Thường trú TP Hồ Chí Minh là một lợi thế.
- Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Anh là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại khách sạn 2–3 sao, boutique hotel.
- Am hiểu quy trình vệ sinh phòng, tiêu chuẩn khách sạn.
- Chăm chỉ, chịu khó, tỉ mỉ, trung thực
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, giải quyết tình huống.
- Kỹ năng tổ chức, phân công công việc và quản lý đội nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và di chuyển linh hoạt giữa các chi nhánh.

Quyền lợi

- Lương thưởng: 15- 17 triệu đồng /tháng ( theo kinh nghiệm năng lực)
Thưởng KPI theo hiệu suất, thưởng cuối năm, phụ cấp xăng xe điện thoại .
- Lễ x2, tết x3, xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, có cơ hội phát triển lâu dài

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 20:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG 3 - 4 CHI NHÁNH - Mã tin đăng: 5388713. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý buồng phòng

MIDAS HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây