Quản Lý Ca Trực

CÔNG TY TNHH FLAMINGO HẢI TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
Hỗ trợ khách mở cửa phòng, két sắt (trong trường hợp không thực hiện được thì ủy quyền cho nhân viên cấp dưới).
Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn.
Hỗ trợ TBP/PBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.
Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV).
Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Bộ phận liên quan các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
Hỗ trợ TBP/PBP kiểm soát chất lượng.
Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ điều hành tất cả các công việc của Bộ phận Tiền sảnh trong ca.
Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận.
Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ.
Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận để giải quyết sự vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Chi tiết
• Khả năng thích nghi: Tốt
• Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và đào tạo: Tốt
• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt
• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt
• Tiếng Anh: Nâng cao
• Hòa đồng
• Cẩn thận
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Tốt
• Hiểu biết về dịch vụ Tiền sảnh: Chuyên sâu
• Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và biết sử dụng phần mềm khách sạn
• Sáng tạo
• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên ngoại ngữ 2: Nâng cao
• Thân thiện
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Chủ động
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao

Quyền lợi

- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Thu nhập "khủng", thưởng hấp dẫn
- Văn phòng làm việc sang- xịn- đầy đủ tiện nghi
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year- end Party,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 07:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Ca Trực - Mã tin đăng: 4460623. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FLAMINGO HẢI TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây