Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TM GOLDEN LOTUS CENTER
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC
Chăm sóc, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, check list trước giờ kinh doanh.
Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Q.2: 16 ĐƯỜNG 10, THẢO ĐIỀN, TP. THỦ ĐỨC, TP. HCM
Kiểm tra, quản lý nhân viên trong ca làm việc, giải quyết vấn đề liên quan sự cố phát sinh.
Các công việc khác liên quan.
YÊU CẦU
PHẢI LÀM ĐƯỢC LỄ, TẾT (CẢ TẾT ÂM)
Thời gian làm: 8h- 18h (ăn và nghỉ trưa 30 phút).
Nhanh nhẹn.
Tiếng Anh giao tiếp. Kiểm tra và xử lý được booking tiếng Hàn trên hệ thống.
Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp
Từ 30 tuổi là lợi thế.
QUYỀN LỢI
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và thoải mái
Tăng lương: định kỳ.
Phụ cấp: cơm + gửi xe.
Thưởng lương tháng 13.
Thu nhập: Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, từ 11 triệu đến 15 triệu.
Phúc lợi tốt, đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng Luật.
Off 1 ngày/tuần, trừ cuối tuần. Nếu không off, sẽ được tính lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 09:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5442632. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TM GOLDEN LOTUS CENTER

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Toà nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, P. Tân Định, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job