Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH RM HEALTHCARE
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển hệ thống

Tiếp nhận, xây dựng và phát triển toàn bộ quy trình vận hành của bộ phận.
Đưa ra chiến lược hoạt động, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển...) cho bộ phận hàng tháng/ quý/ năm và đạt được mục tiêu công ty đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng và mở rộng thị trường:

Quản lý bộ phận

Xây dựng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận phụ trách.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ...;
Kết hợp cùng các phòng ban khác để cùng thực hiện chiến lược và phát triển kinh doanh.
Kết hợp cùng ban giám đốc và bộ phận tài chính, đánh giá kết quả hoạt động và đưa ra các giải pháp và chính sách phát triển.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch hoạt động. Báo cáo và cập nhật kịp thời tình hình hoạt động, các giải pháp giải quyết vấn đề trong bộ phận theo quy định/ quy trình/ chất lượng đã đặt ra và đã cam kết; Báo cáo về các kết quả hoạt động; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.

Quản lý và phát triển nhân sự

Cùng Ban giám đốc và bộ phận Hành chính- Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu phát triển.
Hỗ trợ và đồng hành cùng đội ngũ nhân viên để cùng nhau phát triển.
Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng – Telesale (ở lĩnh vực ngành Dược).
Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết ứng dụng các công nghệ tiên tiến hỗ trợ công việc.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết với công việc.
Độ tuổi từ 27 – 32 tuổi.
Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên – Khối ngành Kinh tế.
Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo.

Quyền lợi

Du lịch hàng năm.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
Lương tháng 13.
Lương thỏa thuận, từ 15 – 20 triệu.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 16:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4454828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH RM HEALTHCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây