Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng Chiến lược và Kế hoạch:

Xây dựng, đề xuất và triển khai đào tạo, giám sát chuẩn chỉnh hóa tác phong, hình ảnh chuyên nghiệp cho toàn thể đổi ngũ trực tiếp kinh doanh
Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược tổng thể về trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.

Quản lý và Đo lường Chất lượng Dịch vụ:

Thiết lập và quản lý hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả trải nghiệm khách hàng/ chất lượng dịch vụ.
Tổ chức thực hiện các chương trình khảo sát, thu thập phản hồi của khách hàng qua nhiều kênh (email, điện thoại, mạng xã hội, tại điểm bán...).
Xây dựng và ban hành các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định về chất lượng dịch vụ áp dụng cho tất cả các phòng ban có tương tác với khách hàng (Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Quản lý Chi nhánh, Kỹ thuật viên, Tư vấn viên...).

Nghiên cứ và Cải tiến:

Chủ trì các dự án cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ dựa trên những phân tích đã có, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp và triển khai.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng mới về trải nghiệm khách hàng để đề xuất các sáng kiến đổi mới.

Đào tạo và Phát triển Văn hóa chuyên nghiệp:

Truyền cảm hứng và thúc đẩy văn hóa "lấy khách hàng làm trung tâm" lan tỏa trong nội bộ công ty.
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng cho toàn thể nhân viên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương (Ưu tiên ngành quản lý khách sạn 5 sao)
Phẩm chất cá nhân: Trung thực, tỉ mỉ, chịu áp lực công việc tốt, có trách nhiệm cao.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng quản lý, điều phối.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Du lịch, teambuilding, ưu đãi nội bộ, các hoạt động khác theo quy định Công ty
- Đào tạo và phát triển năng lực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý,...
- Tổng thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 00:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5444063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 200 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành