Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - TNS - 1N301

TNG HOLDINGS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo cán bộ lãnh đạo (CBLĐ), chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,... để nâng cao hiệu quả công việc.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ( CLDV)
- Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới GĐBQL / Lãnh đạo cấp trên hoặc Ban Thanh tra Tập đoàn.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn đối với các BQL đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV tăng trưởng liên tiếp trong 3 tháng đối với 1 BQL mà mình được phân công phụ trách.
- Theo dõi & kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa Ban quản lý & các Nhà thầu hàng tháng
- Theo dõi & tổng hợp Biên bản vi phạm (BBVP) trong tháng của các Phòng ban & Khối Vận hành. Hàng tuần cập nhật các BBVP lên Giám đốc Ban.
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
- Hướng dẫn tư vấn để các CBNV ở BQL nhận định đúng lỗi, không bị sót lỗi.
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các cơ sở.
- Gửi báo cáo kiểm tra (CAP) chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ban nghiệp vụ của để tiếp tục phối hợp xử lý các cán bộ nhân viên (CBNV) có liên quan đến vụ việc.
- Tổng hợp báo cáo lỗi kiểm tra/thanh tra (nếu có) hàng tuần.
- Kiểm tra việc tuân thủ qui định Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cơ sở, đảm bảo các BQL chủ động thực hiện đủ, đúng kế hoạch kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cơ sở theo mô hình đã được duyệt và theo Kế hoạch.
Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)
Đào tạo:
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ cán bộ lãnh đạo (CBLĐ), đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 350 trở lên

Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó có ít nhất 2 năm trong công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng

Kiến thức:
- Có kiến thức hiểu biết về Quản lý Vận hành/ quản lý Hệ thống & kiến thức về Kỹ thuật/ PCCC/ Vệ sinh
- Am hiểu về Pháp luật & có kỹ năng tra cứu văn bản

Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng chủ động trong công việc
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng đánh giá vấn đề
+ Thấu hiểu khách hàng

Quyền lợi

Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp
Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
Chế độ tăng lương: 1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH khám chữa bệnh nội ngoại trú của PTI
Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Tập đoàn/ công ty, nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật (làm việc đủ 12 tháng trở lên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:05:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - TNS - 1N301 - Mã tin đăng: 4102346. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây