Mô tả công việc:
Phối hợp với các phòng ban như Bán hàng, Sản xuất để phát triển sản phẩm/ứng dụng mới.
Làm việc với khách hàng và các bên liên quan để giải quyết các yêu cầu và khiếu nại về chất lượng.
Lập kế hoạch nhân sự theo dự báo kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo công nhân để đáp ứng nhu cầu sản xuất (phối hợp với HR), đánh giá hiệu suất làm việc và duy trì hệ thống lương thưởng hiệu quả; giải quyết các vấn đề, khiếu nại và tranh chấp của người lao động.
Giám sát hiệu suất sản xuất nội bộ của công ty, thúc đẩy cải tiến chất lượng nhằm giảm tỷ lệ phế phẩm và chi phí lãng phí.
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đánh giá nhà máy từ khách hàng, đảm bảo vượt qua đánh giá và làm nổi bật điểm mạnh của công ty.
Đóng góp vào việc xây dựng và triển khai chiến lược, chính sách, quy trình, thủ tục và các thực hành tốt nhất để cải thiện hiệu suất hoạt động.
Giám sát chất lượng nguyên liệu từ nhà cung cấp và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng để đáp ứng yêu cầu về chất lượng nguyên liệu.
Xây dựng các mục tiêu chất lượng của công ty, theo dõi việc hoàn thành các mục tiêu, báo cáo kịp thời với Tổng Giám đốc và cuộc họp quản lý, đồng thời thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo đạt được các mục tiêu.
Theo dõi việc quản lý các thay đổi trong công ty, bao gồm thay đổi thiết kế, quy trình, nguyên liệu và nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định sau thay đổi.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác, đặc biệt là Sản xuất, Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật, Mua hàng và Bán hàng.
Quản lý, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng, đảm bảo họ có đủ năng lực làm việc và phát triển thành nhân sự giỏi, nhiệt huyết.
Hợp tác với Sản xuất, Kỹ thuật và Chuỗi cung ứng trong việc đánh giá dự án và xây dựng các giao thức FAT.
Theo dõi phản hồi và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo 100% phản hồi trong thời gian quy định. Đồng thời, phân tích kỹ lưỡng và đưa ra biện pháp khắc phục cho từng phản hồi, chuẩn hóa các biện pháp để tránh tái diễn.