MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Quản lý toàn diện hoạt động của bộ phận F&B (nhà hàng, quầy bar, bếp chế biến món ăn healthy – detox – wellness) tại spa 5 sao. Đảm bảo chất lượng món ăn, dịch vụ khách hàng, vận hành hiệu quả và tối ưu chi phí, đồng thời duy trì tiêu chuẩn cao cấp, tinh tế và thân thiện với khách hàng.
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý vận hành nhà hàng & bếp
• Đảm bảo tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP) và tiêu chuẩn nội bộ (SOP, 5S).
• Lên kế hoạch, phân công nhân sự và kiểm soát hiệu suất làm việc.
• Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống, trình bày và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.
• Giám sát và đảm bảo vận hành trơn tru tất cả các bộ phận: bếp, quầy bar, phục vụ nhà hàng, phục vụ phòng khách.
Xây dựng & quản lý menu
• Phát triển các chương trình ẩm thực đặc biệt, menu theo mùa, các sự kiện VIP.
• Theo dõi hiệu quả menu, điều chỉnh công thức, định lượng và giá thành phù hợp.
• Phối hợp với Bếp trưởng xây dựng thực đơn healthy, detox, eat- clean, thực dưỡng phù hợp với xu hướng wellness.
Quản lý nhân sự
• Xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sạch sẽ, đúng chuẩn spa 5 sao.
• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ: bếp, phục vụ, bar, nhân viên phụ trợ.
• Thiết lập KPI, đánh giá hiệu suất, khuyến khích sáng tạo và nâng cao chất lượng phục vụ.
Quản lý chi phí & tồn kho
• Đề xuất giải pháp tối ưu hóa chi phí mà không ảnh hưởng chất lượng.
• Giám sát quy trình đặt hàng, kiểm tra chất lượng và bảo quản nguyên liệu.
• Lập ngân sách, kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nguyên vật liệu, hao hụt, lãng phí.
Dịch vụ khách hàng
• Xử lý khiếu nại, phản hồi và đảm bảo khách hàng hài lòng.
• Giám sát trải nghiệm khách hàng tại nhà hàng và dịch vụ bếp, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao.
• Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm ăn uống theo nhu cầu khách (vegan, low- carb, gluten- free…).
Báo cáo & cải tiến
• Lập báo cáo hiệu quả kinh doanh, chất lượng món ăn, dịch vụ khách hàng định kỳ.
• Triển khai các sáng kiến nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu spa.
• Đề xuất cải tiến vận hành, nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ.