Nhiệm vụ và Trách nhiệm chuyên môn
Quản lý và Nâng cao chất lượng dịch vụ Trung tâm
Xử lý, giải quyết khiếu nại khách hàng kịp thời, giải quyết các vấn đề phát sinh theo đúng quy định, quy chế của Công ty.
Theo dõi và cập nhật kịp thời cho Khách hàng về hợp đồng, các gói tham gia, các chương trình ưu đãi của Trung tâm
Duy trì, phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ (cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của nhân viên) để giữ ổn định khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới.
Hỗ trợ các huấn luyện viên về công tác chuyên môn, chăm sóc học viên.
Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên của Trung tâm tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn và giao tiếp, kỹ năng tư vấn dịch vụ và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Thường xuyên trao đổi, tư vấn và giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua đó xây dựng, phát triển hệ thống Khách hàng thân thiết và mở rộng Khách hàng tiềm năng.
Quản lý & Phát triển hoạt động kinh doanh của Trung tâm
Theo dõi hoạt động tuyển sinh của Trung tâm và thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng để đạt chỉ tiêu được giao và mang lại hiệu quả hoạt động của chuỗi Trung tâm Venus.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, marketing theo tháng, quý, năm và đề xuất các chính sách, chương trình, giải pháp kinh doanh, sự kiện truyền thông; phối hợp với Ban Phát triển kinh doanh của Công ty thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh, sự kiện truyền thông để Trung tâm Yoga & Fitness đạt hiệu quả kinh doanh.
Thiết kế các chương trình học, các gói tập, gói huấn luyện và gói bán nước, sản phẩm/ dịch vụ khác mang tính cạnh tranh, thu hút để phát triển và duy trì khách hàng ổn định, tăng lợi nhuận kinh doanh.
Quản lý vận hành chung Trung tâm
Quản lý và đảm bảo vệ sinh các thiết bị máy móc tại Trung tâm, đảm bảo vận hành một cách an toàn và hiệu quả. Thường xuyên kiểm tra hiện trạng, bảo quản tốt và đề xuất xử lý kịp thời để đảm bảo các thiết bị máy móc luôn trong trạng thái vận hành tốt.
Tuân thủ quy định, quy chế của Công ty trong quá trình làm việc và khi xử lý khiếu nại với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.
Quản lý tài sản & máy móc, trang thiết bị của Trung tâm đảm bảo hoạt động tốt, an toàn. Theo dõi nhập- xuất- tồn kho các sản phẩm kinh doanh bổ trợ.
Giám sát tác phong làm việc của các nhân viên tại Trung tâm. Quản lý thời gian làm việc và phân chia ca linh hoạt đảm bảo nhân sự làm việc hiệu quả và ổn định tại Trung tâm.
Quản lý công tác cứu hộ và an toàn tại Trung tâm.
Xử lý các vấn đề phát sinh tại Trung tâm đạt kết quả tốt.
Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất.
Đảm bảo hình ảnh của Phòng tập luôn gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
Quản lý tất cả hoạt động và nhân sự tại Trung tâm Yoga & Fitness.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.