Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH KEYELENS
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa và set up cửa hàng
Có kiến thức cơ bản về ngành hàng làm đẹp (Cty kinh doanh về mặt hàng lens)
Báo cáo: Hiểu biết cơ bản về về số liệu sale, đề xuất phương án để đẩy doanh số cho cửa hàng
Đào tạo và quản lý nhân sự

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Tính cách hoạt bát, năng động và cầu tiến.
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự.

Quyền lợi

Lương cơ bản từ 8.000.000 đồng/tháng trở lên, tùy theo năng lực và thỏa thuận.
• Thu nhập: Lương cơ bản + tiền thưởng từ bộ phận Kinh doanh/ Dịch vụ
• Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT....
• Cơ hội phát triển cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 16:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4262110. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KEYELENS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây