Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH THINK IN A BOX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng trải nghiệm khách hàng
- Chăm sóc, lấy đánh giá tổng thể, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh của khác hàng tại không gian.
- Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng để tăng cao độ thân thiết của khách hàng với dịch vụ.
- Chào đón, xây dựng, tạo ra môi trường thân thiện, kết nối với khách hàng để nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ không gian tại Think Space.
Quản lý, giám sát đội nhóm và quy trình
- Đào tạo, đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên. Đào tạo cho nhân viên khi có sự thay đổi
- Tham gia vào việc thiết kế, quản lý và áp dụng các quy trình làm việc vào đội nhóm hay cá nhân trong team vận hành.
- Điều phối, quản lý đội ngũ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng / chất lượng dịch vụ tốt nhất tại không gian.
- Quản lý nhân sự, giám sát đội ngũ nhân viên thực thi tốt quy trình với các bên liên quan
Quản lý không gian & cơ sở vật chất
- Vận hành và giám sát các công việc tại không gian để chất lượng không gian theo đúng guideline.
- Quản lý, giám sát các hoạt động bảo trì không gian
- Quản lý cơ sở vật chất, danh mục tài sản của cửa hàng.
Quản lý, làm việc với nhà cung cấp
- Quản lý, đàm phán, điều phối công việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, bãi xe,...
- Hỗ trợ làm việc với chính quyền địa phương (về an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm,...)
Các công việc khác
- Hỗ trợ quản lý dòng tiền, ngân sách của team vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kiến thức về cấu trúc không gian và cửa hàng.
- Nhạy bén trong việc xử lý tình huống, vấn đề phát sinh. Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp, có thể giao tiếp với khách nước ngoài
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở các vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, F&B, sự kiện
- Nam- nữ, từ 26- 35 tuổi. Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng, Quản trị kinh doanh, khách sạn, sự kiện hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ.

Quyền lợi

- Chăm sóc sức khỏe toàn diện với chương trình Bảo hiểm sức khoẻ.
- Môi trường start- up năng động, trẻ trung, thân thiện & sáng tạo.
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Đồng nghiệp tận tâm, sáng tạo, vui vẻ.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4602467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THINK IN A BOX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây