Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên:
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
Quản lý hàng hoá và tài sản cố định:
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng chuỗi hệ thống bán lẻ (ưu tiên mặt hàng thời trang, trang sức, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...)
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email,...
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

Quyền lợi

- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Thưởng thâm niên làm việc
- Xét tăng tương theo lộ trình công ty.
- Tháng off 4 ngày.
- Ưu tiên bố trí làm việc tại cửa hàng gần với nơi ở cửa nhân sự
- Lương cơ bản + Lương KPI: 7.5- 12tr
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,... theo quy định của pháp luật lao động
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT...
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding...
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 17:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4576541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây