Quản lý doanh thu và chi phí
- Quản lý mọi chi phí phát sinh cho cửa hàng theo quy định của công ty và đề xuất cho những vấn đề phát sinh.
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền bán hàng, tiền mặt hàng ngày. Kiểm soát chênh lệch tiền, lập biên bản giải trình & có hướng xử lý phù hợp
- Ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Quản lý hàng hóa
- Trực tiếp tiếp nhận và đặt hàng số lượng cần thiết cho hoạt động bán hàng của cửa hàng.
- Trang bày hàng tại cửa hàng bắt mắt và quy định Công ty.
- Trực tiếp xử lý các sản phẩm bị hư hỏng và hết hạn.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, hàng hoá đến nơi khác nếu có yêu cầu.
- Kiểm tra và ký xác nhận về chất lượng sản phẩm.
- Theo dõi số lượng mặt hàng bán tại cửa hàng đảm bảo xuất bill đúng,
- Kiểm đếm và xác nhận hàng tồn đưa về kho mỗi ngày.
- Quản lý tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát.
Quản lý khách hàng
- Chủ động việc chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm khách hàng mới.
- Ghi nhận, phối hợp xử lí tất cả các trường hợp sự cố, khách hàng phàn nàn và khiếu nại và báo cáo tổng hợp định kỳ hàng tháng.
- Đàm bảo chuẩn mực dịch vụ khi tư vấn và bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý cửa hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận cửa hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban Giám Đốc
- Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm, hoạt động quảng cáo tiếp thị và các đề xuất về điều kiện và môi trường làm việc cho nhân viên.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Quản lý nhân viên
- Đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các vị trí còn thiếu cho cửa hàng;
- Lên lịch, sắp xếp điều động công việc cho nhân viên hàng ngày, tuần, tháng và điều chỉnh phát sinh...
- Đào tạo nhân viên mới và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc, định kì.
- Chấm công và đề xuất các chế độ phúc lợi cho nhân viên(nếu có).