Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ K.L.E.V.E
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sáng tạo không ngừng:

Sáng tạo trong mọi công việc, thay đổi và tự làm mới mọi chi tiết trong công việc của mình hàng ngày nhằm tối đa hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí và đem lại những điều tốt nhất cho hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Doanh số bán hàng và lợi nhuận:

Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng để nắm tình hình kinh doanh của cửa hàng từ đó có những hành động ngay lập tức điều chỉnh cách thức bán hàng, nhóm hàng, dịch vụ bán hàng hoặc chất lượng dịch vụ của nhân viên nhằm đạt và vượt KPI mục tiêu của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng bao gồm, doanh thu, chi phí và lợi nhuận, số giờ làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo quy định về KPI của công ty. Phân tích và đưa ra nguyên nhân cũng như giải pháp khi doanh số có sự thay đổi và tiến hành thực hiện các giải pháp đó.
Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
Khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh để hiểu được mình đang nằm ở đâu trong toàn thị trường với những thuận lợi và khó khăn gì để từ đó có những hành động đúng đắn cho cửa hàng của mình nhằm đạt KPI.

Nhiệm vụ điều hành:
Quản lý hàng hóa:

Giám sát (các) Cửa hàng phó và nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác.
Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ Cửa hàng Phó; kiểm soát tồn kho của cửa hàng- Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.
Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng để tối đa hóa doanh thu, tăng cường bán thêm, bán sản phẩm chiến lược và giảm hỏng hủy đến mức tối thiểu.

Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa:

Trực tiếp thực hiện và giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên thực hiện, nhằm đảm bảo:
Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy.
Quản lý chất lượng làm việc của đội ngũ bảo vệ. Có toàn quyền yêu cầu bảo vệ hoặc không cần bảo vệ (tính vào chi phí của cửa hàng) nếu thấy cần thiết.
Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.
Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher…, đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.
Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng quy định.
Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.
Nhận diện cửa hàng tốt. Đảm bảo không bị che chắn bởi các nhà xung quanh, vỉa hè, chỗ đỗ xe không bị chiếm dụng làm khuất tầm nhìn cửa hàng. Báo cáo cấp trên ngay trong các tình huống không xử lý được mà cần thiết có sự hỗ trợ.

Dịch vụ khách hàng:

Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích "bán hàng thêm".
Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Cửa hàng phó nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....

Thị trường online:

Thực hiện các chương trình bán hàng online ngày Lễ Tết.
Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm, thương hiệu tới tệp khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng khác online.

Quản lý nhân lực

Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên và các Trưởng nhóm.
Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ... và các tình huống đặc biệt khác
Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng
Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
Bãi nhiệm và báo cáo P Nhân sự các vị trí từ cửa hàng phó trở xuống nếu không đạt KPI hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định của công ty.
Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca

Nội quy và quy định

Hiểu sâu sắc và tuân thủ quy định về KPI của công ty.
Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Cửa hàng phó, Nhân viên thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.

Nhiệm vụ khác

Mở và đóng cửa cửa hàng
Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được cấp trên phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng. Ưu tiên Đại học, tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…

Kiến thức, kỹ năng và hành vi:

Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế.
Kỹ năng hiểu phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề.
Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
Có khả năng sáng tạo trong mọi công việc, nhất là các phần có liên quan tới hàng hóa, bao bì sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tiếp cận và truyền thông thị trường khách hàng online.
Kỹ năng sử dụng và tham gia các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram…- Kỹ năng làm các video ngắn là một lợi thế.
Sử dụng thuần thục các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
Kỹ năng lãnh đạo tốt.
Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.

Các yêu cầu khác:

Khi đi phỏng vấn đề nghị mang theo các tài liệu, tác phẩm, công trình … để chứng minh năng lực hoặc kỹ năng mình có.
Thời gian thử việc 60 ngày. Mức lương thử việc từ 80%- 100% chính thức tùy vào thỏa thuận căn cứ vào năng lực cá nhân và cam kết KPI.
Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
Lương trọn gói nghỉ 1 ngày trong 1 tuần, ngày làm việc tối thiểu 8h (không kể 1 tiếng nghỉ giữa giờ).
Có thể di chuyển giữa các cửa hàng khi được Công ty phân công là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
Thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.
Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
Lương từ 10 triệu – 40 triệu. Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, vị trí cửa hàng, mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h, một tuần nghỉ 1 ngày, có thể làm theo ca hoặc hành chính. Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:46:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4153831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 276, Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây