Quản lý cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa và tiền tại của hàng. Nếu mất mát hàng hóa và tiền tại cửa hàng thì Quản lý cửa hàng chịu trách nhiệm điều tra và làm rõ nguyên nhân mất mát, trong trường hợp không tìm ra được nguyên nhân mất mát thì Quản lý cửa hàng trực tiếp chịu trách nhiệm với giá trị hàng hóa và số tiền mất
- Tham mưu, xây dựng quy trình phục vụ và bán hàng cho toàn hệ thống cửa hàng và đào tạo Nhân viên về cách phục vụ và bán hàng
- Hiểu rõ quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của hệ thống; tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc của cửa hàng: Công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, chi phí liên quan đến cửa hàng
- Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả của việc thăm dò thị trường
- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh, tính hiệu quả của cửa hàng: Doanh thu; quản lý Nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành cửa hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của Nhân viên trong cửa hàng
- Phổ biến rõ cho Nhân viên cửa hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. Bảo đảm tất cả Nhân viên cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Quản lý đội ngũ Nhân viên cửa hàng: Hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho Nhân viên
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ hay trực tiếp huấn luyện Nhân viên về kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày, điều luật, giám sát và báo cáo bán hàng
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả Nhân viên trong cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ Nhân viên cửa hàng
- Phối hợp với Phòng HC- NS trong việc đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển Nhân viên
- Có khả năng giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
Giải quyết các sự cố:
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong cửa hàng theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Công ty
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng