Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên.
- Tạo động lực cho nhân viên mỗi ngày. Định hướng con đường sự nghiệp cho nhân viên.
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tạicửa hàng.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng.
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).
- Dựa vào nhu cầu khách hàng đánh giá, nhận định vê xu hướng thời trang mới và so sánh với các sản phẩm của cửa hàng đưa ra hướng đi mới, kế hoạch mới về sản phẩm cho công ty.
* Nhiệm vụ khác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhât 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng về thời trang, hệ thống chuỗi tiêu dùng nhanh.
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Nam/nữ từ 22- 30 tuổi
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

Quyền lợi

- Hỗ trợ các trang thiết bị phù hợp cho từng vị trí
- Chế BHXH- BHYT- BHTN theo quy định nhà nước
- Tháng off 4 ngày.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT…
- Tùy theo tình hình kinh doanh sẽ có hoạt động teambuilding
- Được xét tăng lương theo quy định của công ty
- Tùy theo tình hình kinh doanh sẽ có hoạt động teambuilding
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,…
- Chế độ phép năm theo hợp đồng lao động
- Tùy theo tình hình kinh doanh sẽ có hoạt động teambuilding
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
- Được đào tạo hoặc cấp quỹ đào tạo cho nhân viên
- Chế lợi phúc lợi sinh, hiếu, hỉ...
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 04:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4733460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây