Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH MINIGOOD
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên bán hàng:
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý cửa hàng bán lẻ, hoặc có kinh nghiệm quản lý về túi xách thời trang
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
- Tuổi từ 22- 35
- Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Team building định kì
- Thu nhập:11.000.000- 13.000.000/tháng
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 18:50:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 3767526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MINIGOOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây