Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÁNH DIỀU
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:
1 Quản lý nhân viên bán hàng::
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3 Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ,
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
5 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.
Quyền hạn:
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
- Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép
Báo cáo uỷ quyền:
- Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
- Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.
- Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
- Làm báo cáo tuần.
Tiêu chuẩn công việc:
- Anh văn giao tiếp.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Vi tính văn phòng.
- Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
- Có thể đi công tác ngắn ngày
- Bằng trung cấp trở lên
- Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng hai tháng.
- Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Có khả năng trinh bày tốt.
VP làm việc tại: Nguyễn Trường Tộ, BĐ
Thời gian làm việc: 8- 17h30 thứ 2- 7, nghỉ 2 chiều T7/tháng
Tóm tắt yêu cầu công việc:
Đang tìm các ứng viên có thể làm việc vào các ngày:
Thứ hai: Sáng, Chiều
Yêu cầu 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan cho vị trí này
Thứ tư: Sáng, Chiều
Thứ bảy: Sáng
Thứ năm: Sáng, Chiều
Thứ ba: Sáng, Chiều
Cần visa làm việc cho vị trí này
Thứ sáu: Sáng, Chiều
Mức lương dự kiến: ₫10,000,000- ₫15,000,000 cho mỗi tháng

Quyền lợi

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4384826. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÁNH DIỀU

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 56-58 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây