NHIỆM VỤ:
1 Quản lý nhân viên bán hàng::
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa
3 Quản lý cửa hàng:
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ,
4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
5 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.
Quyền hạn:
- Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
Báo cáo uỷ quyền:
- Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
- Làm báo cáo tuần.
- Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
- Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
Tiêu chuẩn công việc:
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Vi tính văn phòng.
- Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng hai tháng.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Có thể đi công tác ngắn ngày
- Bằng trung cấp trở lên
- Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.
- Có khả năng trinh bày tốt.
- Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
- Anh văn giao tiếp.
VP làm việc tại: Nguyễn Trường Tộ, BĐ
Thời gian làm việc: 8- 17h30 thứ 2- 7, nghỉ 2 chiều T7/tháng
Tóm tắt yêu cầu công việc:
Đang tìm các ứng viên có thể làm việc vào các ngày:
Thứ ba: Sáng, Chiều
Mức lương dự kiến: ₫10,000,000- ₫15,000,000 cho mỗi tháng
Thứ bảy: Sáng
Thứ tư: Sáng, Chiều
Cần visa làm việc cho vị trí này
Thứ sáu: Sáng, Chiều
Yêu cầu 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan cho vị trí này
Thứ hai: Sáng, Chiều
Thứ năm: Sáng, Chiều