Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TAM HỢP INVESTMENT
Mức lương
10 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý cửa hàng:

Chịu trách nhiệm về các công việc tại cửa hàng: Công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, chi phí liên quan đến cửa hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm...
Hiểu rõ quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của hệ thống; tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động cửa hàng
Đề xuất xây dựng quy trình phục vụ và bán hàng cho toàn hệ thống cửa hàng
Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng
Chịu trách nhiệm về hàng hóa, tải sản và tiền tại cửa hàng
Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả của việc thăm dò thị trường
Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh, tính hiệu quả của cửa hàng; Doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm...
Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp theo quy định hoặc khi được yêu cầu
Chủ động giải quyêt các sự cố xảy ra trong cửa hàng theo đúng nghiệp vụ tiêu chuấn của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.

Quản lý đội ngũ nhân viên

Phối hợp với Phòng HC- NS trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển Nhân viên
Truyền đat văn hóa Công ty đến tất cả Nhân viên trong cửa hàng
Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của Nhận viên trong cửa hàng
Chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo Nhân viên về cách phục vụ và bán hàng
Tuân thủ việc chấp hành Nội qui lao động, các qui dịnh, qui chế bán hàng của Công ty đề ra cũng như phổ biến và giám sát đối với đội ngũ Nhân viên cửa hàng
Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung dột trong quan hệ lao động

Yêu cầu công việc

- Có thời gian làm việc linh hoạt mỗi ngày
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết về lĩnh vực quản lý nhà hàng,...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
- Có thể làm được các ngày lễ, tết và thứ 7, chủ nhật.

Quyền lợi

Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
Được tăng lương định kỳ hằng năm.
Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm
Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
Phụ cấp: Cơm trưa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 10:10:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4281820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: VPĐD: 129 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây