Quản lý cửa hàng (chi nhánh Hóc Môn)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Được thành lập năm 2018 với cửa hàng đầu tiên tại Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đến nay MayCha đã có mặt hầu hết các quận, huyện tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh Miền Tây. Với mục tiêu duy trì tiến độ mở mới 8- 10 cửa hàng/ tháng và tiến xa đến các địa bàn miền Trung, miền Bắc nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ với niềm đam mê trà sữa trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những ứng viên tìm năng cùng gia nhập và phát triển cùng Đại gia đình MayCha.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ STORE MANAGER/ QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Quản lý nhân sự- Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.- Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
Quản lý vận hành- Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy Công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.- Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.- Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
Quản lý doanh thu và chi phí- Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.- Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực

Yêu cầu công việc

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm 24/7
Thử việc 100% lương
Lương tháng 13, chế độ thăng tiến rõ ràng, chính sách ưu đãi nội bộ.
Ưu tiên làm tại các khu vực gần nhà
Thưởng BSC hàng tháng, dao động 1,000,000- 3,000,000đ
Lộ trình thăng tiến đầy đủ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 10 nhân sự
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí Cửa hàng trưởng trong ngành F&B, hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Có kỹ năng tin học văn phòng. Kỹ năng làm & đọc báo cáo

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 12:30:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý cửa hàng (chi nhánh Hóc Môn) - Mã tin đăng: 4322451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây