QUẢN LÝ CỬA HÀNG COFFEE

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG TÂY HỒ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*Quản lý nhân sự:
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Quản lý công việc và tác phong nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên để xây dựng và duy trì một đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc tích cực, tạo động lực gắn kết nhân viên gắn bó với cửa hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và theo quỹ lương cho phép.
** Công tác quản lý cửa hàng
- Quản lý các công tác chung đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định, duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên khi cửa hàng đông khách, đảm bảo công tác vận hành trơn tru.
*Điều phối và vận hành:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc quảng bá và giới thiệu thương hiệu đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm trong việc điều hành hoạt động hàng ngày của cửa hàng đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại cửa hàng.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
*Quản lý tài chính và tài sản:
- Trực tiếp xử lý các loại nguyên liệu tồn, món ăn hỏng theo quy trình, quy định của quán.
- Chủ động kiểm tra những thất thoát về hàng hóa, tài chính; thực hiện đúng quy trình Xuất- Nhập hàng; quản lý kho và nguyên liệu, công cụ dụng cụ.
- Kiểm kê kho nguyên liệu, số lượng công cụ dụng cụ, tài sản vào mỗi đầu tháng và giải trình cho cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát nếu có.
- Quản lý hoạt động order, nhập hàng trên hệ thống, bảo quản, nguyên vật liệu của các bộ phận bar, phục vụ tại quán.
* Các công việc khác của cửa hàng theo hướng dẫn

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh
- Có am hiểu, kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ, cũng như thị trường.
- Có kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo, quản lý.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc tốt.

Quyền lợi

Phụ cấp, Đồng phục, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 11:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG COFFEE - Mã tin đăng: 4907948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 73 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây