Quản lý hàng hóa
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng
- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.
- Thực hiện đúng quy trình PCCC.
- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
Dịch vụ khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.
- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.
Quản lý nhân sự
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.