Quản Lý Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý tiền thu bán hàng, hàng hoá, tài sản, công cụ dụng cụ
Đảm bảo tuân thủ quy định và quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng của công ty
Tổ chức thực hiện doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của cửa hàng
Quản lý hình ảnh cửa hàng: đảm bảo luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn công ty
Quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên tại cửa hàng
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Tuân thủ quy trình, quy định công ty

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chăm sóc và dịch vụ khách hàng
Khả năng truyền đạt và chia sẻ thông tin hiệu quả.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Cửa hàng Trưởng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.

Quyền lợi

Được training và đào tạo về nghiệp vụ & phương pháp bán hàng, trau dồi kinh nghiệm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
Lương: 12.000.000đ- 14.000.000đ (Lương cơ bản + trợ cấp cơm + chuyên cần + trách nhiệm + thưởng KPI).
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Được xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Các chế độ theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 12:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng - Mã tin đăng: 4914350. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây