Quản Lý Cửa Hàng Kinh Doanh Nội Thất

CÔNG TY TNHH RITA VÕ
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Doanh thu bán hàng:

Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng được giao
Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu

Quản lý nhân sự

Kiểm tra, giám sát thái độ và tin thần làm việc của nhân viên
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, hàng tuần
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên

Quản lý sản phẩm

Kiểm tra và theo dõi giá sản phẩm đang trưng bày
Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại Showroom hàng tháng tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày
Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận
Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại Showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày

Công việc khác

Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng, sạch sẽ.
Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng
Thực hiện các công việc bán hàng tại Showroom như trên báo giá, đơn hàng, giao hàng...
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội thất, Vật liệu Xây dựng, Điện máy
Trung thực, cầu tiến, tự tin, sáng tạo và chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan
Địa điểm làm việc:11B/82 KP1, Phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
Khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Phụ cấp cơm: 25k/ buổi
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
Phụ cấp trách nhiệm: 3.000.000 vnđ
Lương cứng: thỏa thuận theo kinh nghiệm
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Tham gia các chính sách bảo hiểm theo quy định Nhà nước, lương thưởng các dịp lễ, tết....
Lương cứng (thỏa thuận) + % hoa hồng hấp dẫn + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, trách nhiệm.
Hoa hồng
Phụ cấp đt + xăng xe: 800k

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-19 02:00:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Kinh Doanh Nội Thất - Mã tin đăng: 4018868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 5A, đường số 3, phường An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây