CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ 4GS TEXAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Setup nhân sự từng cửa hàng hợp lý so với doanh số bán ra
- Cân đối các khoản thu – chi toàn hệ thống cửa hàng sao cho hợp lý với khoản thu nhập mà hệ thống cửa hàng mang lại cho Công ty.
- Tham mưu tình hình hoạt động bán hàng của Cửa hàng cho Ban Giám đốc
- Huấn luyện cách quản lý cửa hàng, cách bán hàng và cách chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch bán hàng, và cách giữ khách hàng như thế nào
- Setup hệ thống báo cáo và quy trình báo cáo từ các trưởng ca, tổng hợp lại và báo cáo lên Ban Giám đốc một cách chính xác và kịp thời
- Đôn đốc Cửa hàng thực hiện chỉ tiêu chạy doanh số và phải hoàn thành chỉ tiêu doanh số mà Công ty đề ra
- Cuối tháng báo cáo tổng hợp doanh số toàn hệ thống, gửi về phòng kế toán để đối chiếu và làm căn cứ tính thưởng, phạt.
- Xây dựng lại đội ngũ bán hàng để trở thành đội ngũ chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn
- Hỗ trợ Cửa hàng về việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý, đón tiếp đoàn thanh tra (nếu có)
- Thường xuyên kiểm tra Cửa hàng: lịch làm việc, đồng phục, thái độ phục vụ, vệ sinh, trưng bày sản phẩm, giao hàng, chăm sóc khách hàng, phòng chống cháy nổ, phòng chống tội phạm, an ninh….
- Quản lý và điều hành toàn bộ nhân viên trong Cửa hàng khu vực
- Xây dựng phương pháp bán hàng giúp Hệ thống cửa hàng vẫn duy trì hoạt động
* Trách nhiệm:
- Tổ chức lại hệ thống cửa hàng tinh gọn, giảm thiểu rủi ro và phù hợp với sự phát triển xã hội.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng chiến thuật, chiến lượt bán hàng để cạnh tranh với Hệ thống cửa hàng của đối thủ.
- Phân tích tính hiệu quả nếu đầu tư mở thêm Cửa hàng mới trong hệ thống cửa hàng khu vực
- Nghiên cứu tính khả thi nếu mở rộng mạng lưới cửa hàng ra ngoài tỉnh.
- Chịu trách nhiệm chính nếu cửa hàng không đạt chỉ tiêu doanh số.
- Truyền đạt lại thông tin, quy định của Công ty cho Cửa hàng phó thực thi.
* Quyền hạn:
- Được điều hành toàn bộ nhân sự và quản lý cửa hàng trong phạm vi Hệ thống cửa hàng của khu vực
- Được quyền lập biên bản phạt các nhân viên toàn hệ thống cửa hàng khu vực khi bị vi phạm
- Quản lý khu vực dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc
- Được hưởng chính sách thưởng, phạt theo chỉ tiêu doanh số và các quyền lợi khác.
* Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Lương thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận nhiệt tình, có tin thần trách nhiệm cao
- Giao tiếp tiếng Anh khá
- Có kinh nghiệm làm việc thực tiễn trên 2 năm trong ngành dịch vụ ở vị trí quản lý như: Team Leader của các chuỗi hệ thống bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, cafe, thức ăn nhanh,..
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan (Ưu tiên các khối ngành liên quan đến dịch vụ, ăn uống)
- Năng động khả năng giao tiếp tốt
- Sẵn sàng làm việc theo ca và địa điểm làm việc
- Kỹ năng làm việc theo nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:59:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3978750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 20-50 nhân viên
Trụ sở: 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây