Quản lý nhân sự
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự cửa hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong cửa hàng.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Quản lý các vấn đề hành chính, nhân sự của cửa hàng bao gồm việc theo dõi ngày, giờ công của toàn bộ nhân viên cửa hàng.
Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong cửa hàng.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của cửa hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho cửa hàng
2 Quản lý tài chính
Thông báo cho Giám đốc bất kỳ vấn đề có thể gây thiệt hại cho cửa hàng hoặc khó khăn cho việc kinh doanh phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Đảm bảo tiết kiệm chi phí hoạt động của cửa hàng. Thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Lập báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh hàng tháng báo cáo Chủ đầu tư (01 tháng/lần)
Theo dõi hàng ngày về việc thu – chi tại cửa hàng
3 Quản lý hàng hóa, tài sản
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho cửa hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Trực tiếp giải quyết các loại đồ khi bị hư hỏng.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong cửa hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
4 Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc
5 Điều hành công việc
Điều động nhân viên thực hiện công việc.
Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho cửa hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng thân thiết đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Đại diện cho cửa hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến cửa hàng.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban giám đốc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho cửa hàng (tháng, quý, năm).
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho cửa hàng.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Đại diện cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh, khiếu nại hàng ngày với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.