Quản Lý Cửa Hàng Pet Shop

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AN CÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động B2C (Business to Customer) của cửa hàng

- Báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động kinh doanh, doanh thu, và các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Giám sát và quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày tại cửa hàng.

Kế hoạch kinh doanh B2B (Business to Business)

- Thiết kế các chiến dịch quảng bá sản phẩm, bao gồm cả chiến dịch online và offline.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing (MKT) và tổ chức sự kiện (event), bao gồm kế hoạch dài hạn (1 năm) và kế hoạch ngắn hạn (theo tuần/tháng).
- Lập kế hoạch đưa sản phẩm vào các chuỗi siêu thị lớn như Tops Market, Lotte Mart, v.v.
- Đổi mới cách trưng bày sản phẩm khoảng 2- 3 tháng một lần để duy trì sự hấp dẫn cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn công việc cho nhân viên, kiểm tra đơn hàng, và đảm bảo trưng bày sản phẩm luôn hấp dẫn.

Quản lý nhân sự và hoạt động nội bộ

- Tại cửa hàng HCM, quản lý việc trưng bày sản phẩm, hàng tồn kho, tiền phạt nhân viên, quản lý nhân viên nghỉ phép, làm thêm giờ, và theo dõi việc thanh toán lương cho nhân viên.
- Quyết định thứ tự dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra và quản lý việc trưng bày hàng hóa, kiểm tra đơn hàng từ Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh của nhân viên tại khu vực khách sạn của cửa hàng (nếu có).
- Đảm bảo các khách hàng của cửa hàng tham gia nhóm Zalo và có phản hồi kịp thời về các yêu cầu hoặc sự bất tiện trong dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, kinh tế, hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng

- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Hàn.
- Tiếng Anh giao tiếp trung cấp.

Kinh nghiệm

- Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và tổ chức công việc một cách khoa học, hiệu quả.
- Có kinh nghiệm quản lý, vận hành cửa hàng, và kinh doanh trong môi trường bán lẻ.
- Có ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thú cưng hoặc các ngành liên quan.
- Kiến thức vững về quản trị nhân sự và quản lý kinh doanh.

Quyền lợi

Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
Phúc lợi

- Được tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tăng lương hàng năm và được thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng vào các dịp lễ lớn, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 13:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Pet Shop - Mã tin đăng: 4843320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 56 Gò Ô Môi, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây