DOANH THU BÁN HÀNG:
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo hàng tuần.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
- Đánh giá – khen thưởng 2 tuần /1 lần : chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt .
- Xếp lịch, phân công công việc .
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của nhân viên thuộc quyền: giờ giấc, việc thực hiện nội quy, quy định, quy trình, thao tác, kiến thức, kỹ năng, tác phong, tinh thần làm việc...
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân viên. Họp nhân viên hàng tuần.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA:
- Quản lý được số lượng hàng đổi trả, hàng hư hỏng, hàng hủy, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi. Đối chiếu số liệu với kho .
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày. Nắm số lượng tồn từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm. Đề xuất mua hàng, chạy khuyến mãi đẩy hàng.
- Nắm thông tin sản phẩm: chủng loại, kiểu dáng, quy cách, cách sử dụng, bảo quản, vị trí trưng bày...
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng.
- Thực hiện kiểm kê hàng ngày, định kỳ và đột xuất để đối chiếu với sổ sách.
QUẢN LÝ TÀI SẢN, TRƯNG BÀY, VỆ SINH TẠI CỬA HÀNG:
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi
- Quản lý được tất cả các tài sản
- Kiểm soát việc sử dụng vật tư bao bì, hoạt động của trang thiết bị, kịp thời thông báo hành chính xử lý.
- Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại cửa hàng..
CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG- HÌNH ẢNH CỬA HÀNG :
- Triển khai chương trình khuyến mãi của công ty. Tham gia trong việc trang trí cửa hàng. Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu .
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Trực tiếp bán hàng, quản lý và theo dõi tình hình bán hàng và phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi của Công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.