Quản Lý Cửa Hàng Phụ Kiện Thời Trang

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÚC THIỆN AN
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng
- Đảm bảo tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực hoạt động vận hành và thúc đẩy doanh số và lợi nhuận.
- Liên lạc với nhóm Mua và Bán hàng về việc cung cấp hàng hóa để tối đa hóa tiềm năng hàng tồn kho.
- Thực hiện các mục tiêu kiểm soát hàng tồn kho theo hướng dẫn của công ty.
- Đảm bảo cung cấp các tiêu chuẩn hoạt động và thương mại đặc biệt trong toàn bộ cửa hàng.
- Chủ động đóng góp vào việc xây dựng, định hướng chiến lược bán lẻ và triển khai các dự án.
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và năng lực của nhân viên nhằm tối ưu hóa và duy trì hiệu quả bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa theo chương trình đưa xuống.
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
Quản lý nhân viên.
- Tạo động lực cho nhân viên mỗi ngày.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyên quản lý. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên quản lý.
- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tại cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
Nhiệm vụ khác.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện chương trình khuyến mãi.
Địa điểm: Vinhomes Royal City- Số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, cởi mở và giao tiếp tốt;
Sử dụng tốt tin học văn phòng: MS Word, Excel, Email...;
Yêu thích công việc quản lý bán hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng;
Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 2 năm, tư duy thương mại tốt;
Có khả năng quản lý nhân sự khéo léo và sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi

Thu nhập theo doanh thu, năng lực và kết quả kinh doanh.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định Nhà nước sau thời gian thử việc.
Thưởng tháng 13 tối thiểu 1 tháng thu nhập trung bình.
Thu nhập: 12.000.000- 18.000.000 VND (Lcb+Thưởng sản phẩm +Thưởng target)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Phụ Kiện Thời Trang - Mã tin đăng: 4745890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÚC THIỆN AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây