QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG - Hưng Yên

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của Showroom
- Nắm bắt số tồn hàng ngày
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Chủ động xin hàng phù hợp với thị trường khách hàng tại Showroom
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến, báo cáo công ty nắm thông tin
- Báo cáo công ty các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Chủ động lịch livetream tăng tương tác khách hàng
- Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
- Cùng phòng marketing thực hiện các chương trình Promotion
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR
Quản lý nhân viên:
- Kiểm độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Họp nhân viên bán hàng, giám sát thái hàng 01 lần / tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty.
Quản lý hàng hóa:
- Phối hợp cùng phòng kế toán công ty kiểm tra hàng hóa theo lịch đình kỳ
- Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
- Chịu trách nhiệm phạt đền nếu công ty kiểm kê mà SR làm mất, hỏng tài sản
- Nhận bàn giao tài sản công ty dụng cụ và có trách nhiệm kiểm tra, bảo quản, sửa chữa, thay thế khi hỏng hóc
- Chủ động thông báo về công ty khi có sự cố về tài sản: Mất, cháy, hỏng,…
Nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của SR.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, SR của công ty.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ
- Đảm bảo cửa hàng vệ sinh sạch sẽ, gọn gàn, ngăn nắp, luôn bật và duy trì máy tinh dầu
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Cty.

Yêu cầu công việc

Có khả năng trình bày tốt.
Ngoại hình trẻ trung năng động
Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng tối thiểu 02 năm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ (ưu tiên làm trong lĩnh vực thời trang hoặc mỹ phẩm)
Vi tính văn phòng.cơ bản
Nam, Nữ, tuổi từ 25
Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 08:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG - Hưng Yên - Mã tin đăng: 4338830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây