Quản Lý Cửa Hàng [Thu Nhập 17 - 23TR]

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THIÊN NHIÊN
Mức lương
17 - 23 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 5
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đóng góp ý kiến và phát triển công ty: Đóng góp ý kiến với đồng nghiệp, cấp trên để tăng hiệu quả công việc chung; thực hiện các mini Project

Quản lý đội nhóm (9- 10 nhân sự): Xử lý xung đột, gắn kết đội nhóm; chọn lọc, đào tạo, hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả và đảm bảo nhân nhân viên là những người phù hợp với công ty (job fit & culture fit); động viên, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển tài năng

Quản lý cửa hàng và doanh số (3 cửa hàng): Phát triển doanh số và chất lượng phục vụ khách hàng luôn tốt

. Hằng ngày

Quản lý lịch làm việc TVV
Xử lý sai sót về sản phẩm và tồn kho, đơn hàng, …
Đào tạo TVV mới, kiểm soát được chất lượng phục vụ của từng nhân viên so với chuẩn
Thực hiện VM cửa hàng cùng tư vấn viên, đóng góp ý tưởng thay layout
Quản lý cơ vật chất, phòng cháy chữa cháy
Động viên, tạo động lực cho nhân viên, xứ lý xung đột trong nội bộ hoặc với chi nhánh/ bộ phận khác, gắn kết đội nhóm
Thúc đẩy doanh số, xử lý các case CSKH, nắm bắt insight khách hàng
Tìm hiểu đặc điểm năng lực từng nhân viên và cải thiện năng lực nhân viên
Làm việc với chủ cho thuê mặt bằng chi nhánh và hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan
Đi chi nhánh: bán hàng, làm việc cùng nhân viên, quan sát và theo dõi sát tình hình cửa hàng (đơn hàng/ khách hàng/CSKH/ VM/ CSVC …) Đảm bảo công việc hằng ngày vận hành trơn tru

. Hằng tuần

Tham gia kaizen Team Lead để báo cáo và góp ý kiến thúc đẩy doanh số hệ thống
Check in cố định OKRs với CEO
Thực hiện các mini project của công ty (nếu có)
Sharing với nhân viên (các buổi trò chuyện 1- 1 có ý nghĩa để hướng dẫn nhân sự làm việc tốt hơn)
Xem số liệu, lập báo cáo về doanh số, lên kế hoạch chạy số
Tổ chức kaizen chi nhánh để thảo luận và đưa ra các ý tưởng làm việc tốt hơn- hằng tuần

. Hằng tháng

Lập kế hoạch làm việc

. Hằng quý

Thời gian làm việc: xoay ca6 ngày/ tuần, lịch cụ thể tự sắp xếp, off 1 ngày
QUẢN LÝ 3 TRONG SỐ CÁC CỬA HÀNG CỦA HỆ THỐNG
Địa chỉ làm việc: 03cửa hàng nằmtrong cụm được phân công(Cần di chuyển)
Viết OKRs của team

Yêu cầu công việc

. Yêu cầu chung

Giới tính Nữ hoặc Gay
Có 3 năm kinh nghiệm quản lý team từ 9- 10 người trở lên
Tuổi từ 28 trở lên
Tính cách: Giữ lời hứa với các việc đã nhận; Không có mong muốn làm hài lòng tất cả mọi người; Có mục tiêu rõ ràng trong công việc và luôn làm từng việc có mục tiêu; không sợ sai, không sợ bị đánh giá; lành tính nhưng không dễ nhún nhường
Có đời sống sức khỏe và tinh thần lành mạnh (work life balance)
Có 3 năm kinh nghiệm bán hàng thời trang/ mỹ phẩm (bán lẻ)
Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế

. Kỹ năng

Dám cho nhân viên cơ hội thử thách và làm sai. Đồng thời hướng dẫn nhân viên cách làm đúng.
Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả để hoàn thành công việc trong khung giờ làm việc.
Có khả năng tìm kiếm phương pháp khác nhau để thúc đẩy doanh số.
Có năng lực xử lý mâu thuẫn, hiểu lầm.
Có khả năng trình bày ý tưởng qua các loại bảng biểu và hình ảnh một cách rõ ràng và dễ hiểu.
Có khả năng trình bày trước đám đông rõ ràng, trôi chảy.
Có khả năng trình bày mạch lạc thông qua văn nói và viết.
Có thế nhận biết được cảm xúc bản thân để không hành động dựa trên sự chi phối của cảm xúc.
Có khả năng liên tục tự nhìn lại (reflect) để đánh giá vấn đề một cách tổng quan và khách quan.
Có khả năng phản biện tốt.
Có năng lực giải quyết vấn đề tới cùng. Nếu không tới cùng thì cũng làm hết khả năng.
Làm việc có tính hệ thống.
Có khả năng sử dụng các ứng dụng và phần mềm văn phòng thành thạo.

. Tính cách thái độ

Sống thật, dám nói hết suy nghĩ và cảm xúc của mình mà không sợ bị đánh giá
Chủ động nắm bắt công việc, luôn hỏi để biếtmục tiêu công việc cụ thể
Quan tâm yêu thương mọi người, sẵn sàng chịu thiệt vì người khác
Không đổ lỗi, không thấy rằng người khác đang nợ mình
Xông pha, nhiều năng lượng, không ngại làm việc vặt
Thẳng thắn, trực diện không lòng vòng
Quyết đoán, giải quyếttới cùng, nhanh chóng và triệt để từ việc nhỏ nhất

Quyền lợi

Phép chăm sóc mental health: 1 ngày/ quý
Phép năm: 12 ngày
Company trip (Thái Lan, Malaysia,...)
Luôn giữ lời hứa thanh toán lương đúng hạn
Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
Thử việc: 2 tháng (15 triệu/ tháng)
Thưởng tháng 13
Tổng thu nhập:17- 23 triệu(lương cứng+ phụ cấp + Bonus doanh số)
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nói không với “drama/ toxic”
Khám sức khỏe định kỳ
Chi phí chăm mental health: 2 triệu/ năm
Hỗ trợ cho nhân viên ứng lương, vay tiền
Cơ hội tham gia các khóa học phát triển bản thân do công ty tài trợ 100%
Bảo hiểm sức khỏe PVI trị giá 2,3 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-20 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng [Thu Nhập 17 - 23TR] - Mã tin đăng: 4364398. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THIÊN NHIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây