Đóng góp ý kiến và phát triển công ty: Đóng góp ý kiến với đồng nghiệp, cấp trên để tăng hiệu quả công việc chung; thực hiện các mini Project
Quản lý đội nhóm (9- 10 nhân sự): Xử lý xung đột, gắn kết đội nhóm; chọn lọc, đào tạo, hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả và đảm bảo nhân nhân viên là những người phù hợp với công ty (job fit & culture fit); động viên, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển tài năng
Quản lý cửa hàng và doanh số (3 cửa hàng): Phát triển doanh số và chất lượng phục vụ khách hàng luôn tốt
. Hằng ngày
Quản lý lịch làm việc TVV
Xử lý sai sót về sản phẩm và tồn kho, đơn hàng, …
Đào tạo TVV mới, kiểm soát được chất lượng phục vụ của từng nhân viên so với chuẩn
Thực hiện VM cửa hàng cùng tư vấn viên, đóng góp ý tưởng thay layout
Quản lý cơ vật chất, phòng cháy chữa cháy
Động viên, tạo động lực cho nhân viên, xứ lý xung đột trong nội bộ hoặc với chi nhánh/ bộ phận khác, gắn kết đội nhóm
Thúc đẩy doanh số, xử lý các case CSKH, nắm bắt insight khách hàng
Tìm hiểu đặc điểm năng lực từng nhân viên và cải thiện năng lực nhân viên
Làm việc với chủ cho thuê mặt bằng chi nhánh và hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan
Đi chi nhánh: bán hàng, làm việc cùng nhân viên, quan sát và theo dõi sát tình hình cửa hàng (đơn hàng/ khách hàng/CSKH/ VM/ CSVC …) Đảm bảo công việc hằng ngày vận hành trơn tru
. Hằng tuần
Tham gia kaizen Team Lead để báo cáo và góp ý kiến thúc đẩy doanh số hệ thống
Check in cố định OKRs với CEO
Thực hiện các mini project của công ty (nếu có)
Sharing với nhân viên (các buổi trò chuyện 1- 1 có ý nghĩa để hướng dẫn nhân sự làm việc tốt hơn)
Xem số liệu, lập báo cáo về doanh số, lên kế hoạch chạy số
Tổ chức kaizen chi nhánh để thảo luận và đưa ra các ý tưởng làm việc tốt hơn- hằng tuần
. Hằng tháng
Lập kế hoạch làm việc
. Hằng quý
Thời gian làm việc: xoay ca6 ngày/ tuần, lịch cụ thể tự sắp xếp, off 1 ngày
QUẢN LÝ 3 TRONG SỐ CÁC CỬA HÀNG CỦA HỆ THỐNG
Địa chỉ làm việc: 03cửa hàng nằmtrong cụm được phân công(Cần di chuyển)
Viết OKRs của team