Quản Lý Cửa Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CO NA PI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và phân công thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng. Nắm rõ xu hướng thị trường mỹ phẩm, thu thập nhu cầu khách hàng và đề xuất cho công ty về sản phẩm, đề xuất các phương án nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng;
Trao đổi, làm việc với hệ thống sỉ, đại lý của công ty;
Quản lý toàn bộ cửa hàng: tài sản, trang thiết bị, vật dụng, hàng hóa, đảm bảo hình ảnh cửa hàng theo tiêu chuẩn vận hành của Công ty;
Đề xuất xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, chính sách cho bộ phận và công ty;
Thực hiện lên kế hoạch, đề xuất phương án triển khai các dự án của bộ phận do Lãnh đạo chỉ thị;
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng. Lập kế hoạch thúc đẩy bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng;
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên;
Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng trên kênh mạng xã hội, sàn thương mại điện tử của công ty; Quản lý đội nhóm cùng thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng như livestream, video review...
Quản lý, giám sát nhân sự, sắp xếp thời gian làm việc, đào tạo kiến thức sản phẩm, thúc đẩy, hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên bán hàng để đạt được hiệu quả tối ưu;
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng;

Yêu cầu công việc

- Nữ ngoại hình dễ nhìn, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng, quản lý hoạt động sales, ưu tiên ở lĩnh vực beauty, chuỗi bán lẻ, chuỗi hệ thống.
- Am hiểu và có kiến thức bán hàng về Mỹ phẩm
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập
- Có kỹ năng phân tích số liệu, hiểu biết về thị trường và người tiêu dùng
- Các kỹ năng vi tính văn phòng word, excel, ppt
- Có kỹ năng lập kế hoạch
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc, rõ ràng, có tính hệ thống cao.
- Khả năng làm việc chịu áp lực cao

Quyền lợi

Được thưởng vào các dịp lễ- tết theo chính sách công ty.
Hưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm tùy theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng theo doanh số
Tăng lương theo thời gian và khả năng làm việc.
Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:40:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4218176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CO NA PI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây