Quản lý dịch vụ bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích dữ liệu, làm báo cáo hàng tuần/tháng về kết quả hoạt động chung.
- Thiết kế các gói dịch vụ chuyên biệt dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với bộ phận MKT để quảng bá về các dịch vụ bảo hành dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với SCM/Sale để quản lý thời gian lắp đặt đúng theo yêu cầu của công ty.
- Quản lý mảng công việc liên quan đến công việc bảo dưỡng sản phẩm.
- Kết hợp với mạng lưới TTBH để kiểm tra/quản lý hiệu quả hoạt động của các dịch vụ VIP/Premier.

Yêu cầu công việc

- Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hành hoặc dịch vụ Khách hàng. Kinh nghiêm từ 3 năm trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
- Kỹ năng máy tính cơ bản, đặc biệt sử dụng PowerPoint/ Excel để làm báo cáo

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 06:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý dịch vụ bảo hành - Mã tin đăng: 4893131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 17 Đào Duy Từ, Đông A, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây