QUẢN LÝ FOODCOURT - KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9

CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

2.1. Mô tả chung

Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: chất lượng món ăn, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, Doanh thu, Chi phí, xử lý thắc mắc khách hàng, xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...
Nhiệm vụ chính
Quản lý nhân sự
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc của nhân viên, đánh giá kết quả thực hiện công việc định kỳ
- Đảm bảo đủ nhân sự cho hoạt động của nhà hàng.
- Bố trí, phân công ca làm việc của nhân viên, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
Quản lý tài chính
- Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
- Quản lý chi phí tiếp khách hàng tháng.
- Quản lý doanh thu và tiền TIP hàng ngày.
- Quản lý quy trình nộp tiền doanh thu mỗi ngày.
- Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng. Giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
Quản lý khách hàng
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.
- Theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý của khách hàng.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
Quản lý đặt bàn/đặt tiệc
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Kết hợp cùng Bếp Trưởng lên kế hoạch thực phẩm phục vụ đủ để phục vụ khách hàng.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Quản lý khu vực duyệt và tổ chức thực hiện.
Quản lý hoạt động nhà hàng
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Nắm kĩ nguyên lý kiểm soát COS, COL và P&L.
- Luôn luôn ghi vào sổ Log Book khi có những vấn đề quan trọng.
- Hiểu rõ về KPIs trong vận hành.
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các đội trưởng hoặc toàn bộ nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc.
- Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
Quản lý chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Tổng quản lý.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhà hàng từ 3 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Độ tuổi: từ 28 tới 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tại các nhà hàng Fine Dining.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng
- Kỹ năng microsoft office thành thạo.
- Tư duy tích cực, luôn thể hiện thái độ tích cực và tinh thần dịch vụ khi tiếp xúc với đồng nghiệp và khách hàng
- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận (15 TRIỆU- 25 TRIỆU)
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Tiệc cuối năm
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Teambuilding
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 10:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ FOODCOURT - KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9 - Mã tin đăng: 4580594. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây