Được thành lập năm 2018 với cửa hàng đầu tiên tại Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đến nay MayCha đã có mặt hầu hết các quận, huyện tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh Miền Tây. Với mục tiêu duy trì tiến độ mở mới 8- 10 cửa hàng/ tháng nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ với niềm đam mê trà sữa trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những ứng viên tìm năng cùng gia nhập và phát triển cùng Đại gia đình MayCha.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ STORE MANAGER/ QUẢN LÝ CỬA HÀNG
Quản lý nhân sự- Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.- Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
Quản lý doanh thu và chi phí- Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.- Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực
Quản lý vận hành- Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy Công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.- Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.- Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ SHIFT LEADER/ TRƯỞNG CA
Hiểu rõ quy trình vận hành và nội quy Công ty, đồng thời hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy trình tại cửa hàng.
Đảm nhiệm vai trò điều hành ca làm việc và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý Cửa hàng (SM) và Quản lý Khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng trong khu vực;
Giám sát chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và tác phong làm việc của nhân viên.
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao