Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 70 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương.
Hiện tại, Maycha đang có kế hoạch mở rộng phát triển thêm nhiều cơ sở ở nhiều tỉnh thành như: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang nhằm phục vụ, thỏa mãn đam mê trà sữa cho các bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành.
Công việc của Cửa hàng trưởng:
Quản lý vận hành
- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
- Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;
- Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
- Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy Công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
- Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.
- Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
Quản lý doanh thu và chi phí
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.
Công việc của Giám sát
- Hiểu rõ quy trình vận hành và nội quy Công ty, đồng thời hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy trình tại cửa hàng.
- Đảm nhiệm vai trò điều hành ca làm việc và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Giám sát chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và tác phong làm việc của nhân viên.
- Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý Cửa hàng (SM) và Quản lý Khu vực (AM) về nội quy Công ty, các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng trong khu vực;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao