QUẢN LÝ/ GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đức Trọng, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng
• Nắm kỹ công suất, sức chứa tối đa của các sảnh, tên gọi, mô hình của từng không gian set up.
• Giám sát quy trình nhận thông tin, xử lý thông tin trên các hội, nhóm qua Zalo, điện thoại nội bộ từ khách hàng và các Bộ phận khác.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, hình ảnh và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
• Lập kế hoạch phân công công việc và giám sát công việc theo nhóm và trong ca trực.
• Kiểm tra thông tin số lượng khách hàng từ Lễ tân để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
• Có nghiệp vụ phục vụ Á – ÂU, nắm vững quy cách set up các không gian tiệc trong nhà hàng: Alacarte, Buffet, order món, set up bàn tiệc tròn, bàn tiệc âu, bàn tiệc vuông, bàn chữ nhật, cắm hoa, set up sân khấu, canape, gấp tối thiểu 8 loại khăn ăn, thắt nơ ghế, không gian hội họp theo các mô hình cơ bản.
• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các Nhân viên (đột xuất hoặc định kỳ).
• Lập kế hoạch các chương trình marketing nhằm đảm bảo doanh thu cho Nhà hàng theo từng giai đoạn cao điểm, thấp điểm...
• Luôn theo dõi, hướng dẫn và giám sát các hoạt động, công việc của Nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ.
• Lên kế hoạch setup cho nhà hàng mới, nhà hàng dã chiến khi cần tổ chức. Hiểu rõ về công dụng cụ nhà hàng cũng như cách phân tích các loại rượu cơ bản.
• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Bộ phận Nhà hàng. Nắm bắt doanh số mà Bộ phận nhà hàng cần phải thực hiện theo mục tiêu kế hoạch mà Quản lý khách sạn đăng ký.
• Phân loại công dụng cụ theo từng loại: hàng vải, hàng gỗ, hàng inox, hàng sứ.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
• Hỗ trợ Nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn… đảm bảo sự hài lòng và chất lượng.
• Hỗ trợ Bộ phận trong việc chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
• Lên phương án chuẩn bị công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo cho công việc đón tiếp mang lại hiệu quả cao.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Nhà hàng.
• Lưu trữ những tư liệu về những trường hợp khó xử lý và cách giải quyết để hỗ trợ Nhân viên xử lý khi gặp trường hợp tương tự.
• Hỗ trợ Nhân viên trong Bộ phận xử lý những yêu cầu hoặc những phàn nàn của khách hàng, hồi âm phúc đáp những phê bình từ khách hàng mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Phối hợp với các Bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách và giải quyết nhanh để khách luôn hài lòng.
Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên trong Bộ phận.
• Phân công người hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho Nhân viên mới của Bộ phận.
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên, đồng thời phối hợp cùng với bộ phận liên quan xúc tiến triển khai tuyển dụng nhằm giúp cho bộ phận luôn có đủ đội ngũ nhân viên cần thiết.
Các công việc khác
• Chỉ đạo, hướng dẫn Bộ phận set up Phòng họp/Phòng Hội nghị khi có yêu cầu từ cấp trên theo tiêu chuẩn quy định.
• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị… và các sự kiện lớn. Kiểm soát trẻ em dưới 11 tuổi dùng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng phải đi cùng Gia đình tránh các vật dụng: dao, nĩa, muỗng, tăm, ban công, hành lang..
• Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của Bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Nhân viên trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.
• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất Bộ phận Nhà hàng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
• Tham gia các chương trình, sự kiện của Chuỗi Sandals Hotels và của thương hiệu Đôi Dép.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ các Bộ phận khác trong các trường hợp cần thiết.
• Quản lý và chịu trách nhiệm theo dõi tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà hàng.
• Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của Bộ phận Nhà hàng theo yêu cầu của cấp trên.
• Nắm vững các chính sách và quy trình làm việc, kết hợp với các phòng ban để đảm bảo các quy trình được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả.
• Báo cáo cho cấp trên về tất cả các thông tin liên quan đến các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.
• Giải quyết trực tiếp các vấn đề liên quan tới nhân sự của Bộ phận, bao gồm: Nghỉ phép, vắng mặt, vi phạm kỷ luật…
• Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc, Chủ đầu tư yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi dưới 45
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 23:50:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ/ GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - Mã tin đăng: 4259739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây