Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP TOÀN PHÁT
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo quy trình đảm bảo nhu cầu và chất lượng lao động cho công ty.
- Lương thưởng,phúc lơi chính sách:
+,Thực hiện công tác sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật
+ Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
+ Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
+ Thực hiện báo cáo định kỳ về biến động lao động cho phòng lao động và cơ quan nhà nước.
+ Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế; quy định thời giờ làm việc, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
+ Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
+ Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của CBNV
+ Thực hiện công việc chấm công, tính lương, tổng hợp KPI
Về Công tác hành chính:
- Quản lý và đề xuất chi phí quản lý hành chính;
- Quản lý công văn đi đến, chuyển phát nhanh;
- Thực hiện đặt văn phòng phẩm, kiểm tra trang thiết bị văn phòng;
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, kiểm soát.
- Yêu cầu bắt buộc: Đi làm được ngay nếu trúng tuyển.
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế ...;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất...
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
- Lương: Từ 12 triệu – 14 triệu (Lương tổng)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ Thứ 7 (07:30 – 17:00), nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4825926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý hành chính nhân sự

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 29, Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây