Quản Lý Khách Hàng Chiến Lược- Key Account Manager

TẬP ĐOÀN NOVAON
Mức lương
15 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ lãnh đạo trong 1 số khách hàng quan trọng, tư vấn và giúp giải quyết các vấn đềkinh doanh đặc thù.
Giữ và duy trì, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đang triển khai.
Trình bày giải pháp, đưa chiến lược với khách hang, giải quyết vấn đề dịch vụ.
Tư vấn, đề xuất với đội ngũ phát triển sản phẩm để tối đa hoá khả năng bán.
Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
Hỗ trợ đội ngũ triển khai trong quá trình thực hiện dự án, theo dõi và xử lý các vấn đề liênquan.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng, quý, năm.
Phân tích và dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịpthời.
Chủ động phát triển khách hàng mới có nhu cầu đến Digital Marketing, duy trì chăm sóccác khách hang tiềm năng ở hiện tại, cũng như trong tương lai.
Phối hợp cùng khối tư vấn chuẩn bị Proposal/Plan cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc, hoặc Line Manager giao.

Yêu cầu công việc

Năng lực quản lý công việc, làm việc độc lập tốt.
Đam mê Sales, năng động, thiện chiến, máu lửa với công việc, đinh hướng phát triển lâu dài ở Agency.
Có khả năng giao tiếp mạch lạc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng trình bày thuyết phục và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng.
Tôn trọng deadline và quản lý thời gian, kế hoạch tốt. Có ý chí, hoài bão lớn, làm việc được dưới áp lực cao, Multi- task.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm trong Agency thiên về Digital Marketing & Influencer, có Adsnetwork tốt.
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Senior Business Developmnent, hoặc tập sự 6 tháng đến 1 năm ở vị trí Sales Manager với khách hàng B2B.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018 – 2022.
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện nội bộ theo từng giao đoạn trong năm...
Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT, Công Đoàn,... theo quy định của nhà nước.Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Tổng thu nhập: LTC + + THQ + Thưởng KPI tháng/Thưởng quý/Thưởng năm + Lương tháng 13
Review lương/cấp 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance , cơ chế thưởng rõ ràng.Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 19:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Chiến Lược- Key Account Manager - Mã tin đăng: 4617870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà MB Bank, 538 CMT8, Phường 11, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây