Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm trong các hoạt động thiết lập kế hoạch bán hàng kênh Siêu Thị, chính sách bán hàng hàng năm, chiến lược giá, và mục tiêu bán hàng trên toàn quốc.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kế thừa; cải tiến hệ thống
- Giám sát và tạo điều kiện thuận lợi cho việc cải thiện tiến độ bán hàng, hiểu biết về xu hướng thị trường, về phương thức bán hàng và phương thức quản lý siêu thị của Nutifood.
Trách nhiệm chính:
Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
Các nhiệm vụ khác:
Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc.
Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
Những nhiệm vụ có tính đột xuất