Quản lý khách hàng trọng điểm

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển mối quan hệ đối tác:

Đàm phán và thương lượng về chương trình khuyến mãi, chính sách giá, cũng như các thỏa thuận khác nhằm tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên.
Phát triển mối quan hệ đối tác: Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác.
Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác, đảm bảo sự hài lòng của đối tác.
Lập kế hoạch kinh doanh:
Triển khai kế hoạch: Thực hiện các hoạt động theo kế hoạch kinh doanh đã đề ra, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và thúc đẩy tăng trưởng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm danh mục SKU phân phối, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng Key Account, bao gồm các SKU sẽ vào hệ thống, mục tiêu doanh số, chương trình khuyến mãi, và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
Phân tích và đánh giá: Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động và chương trình khuyến mãi, đưa ra các đề xuất điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý danh mục sản phẩm:
Quản lý và tối ưu hóa trưng bày sản phẩm tại các siêu thị điện máy, đảm bảo sản phẩm được sắp xếp hấp dẫn và hiệu quả nhằm thu hút khách hàng.
Lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng hệ thống bán hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường và khách hàng mục tiêu.
Giám sát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo duy trì lượng hàng phù hợp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp và hỗ trợ:
Báo cáo định kỳ: Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hoạt động và các vấn đề phát sinh để cung cấp thông tin cho cấp trên.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan như bộ phận mua hàng, marketing và logistics, nhằm đảm bảo quy trình kinh doanh vận hành trôi chảy và hiệu quả.
Hỗ trợ Key Account: Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Key Account.5. Báo cáo và phân tích
Phân tích thị trường: Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.6. Các công việc khácCác công việc có liên quan khác: được giao bởi Quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI

Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Cung cấp mức lương hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực.
Nhiều cơ hội phát triển cá nhân và thăng tiến lên các vị trí quản lý sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ và hiểu biết về Tập đoàn.
Môi trường làm việc trẻ trung, với văn hóa coi trọng con người và nhiều cơ hội học hỏi phát triển.
Thưởng thành tích: Các khoản thưởng cho thành tích hàng năm và thưởng vượt trội theo mục tiêu đã đề ra.
Các chương trình nghỉ mát, du lịch và teambuilding hàng năm theo chính sách của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh.
Kinh nghiệm: Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và quản lý Key Account, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện máy.
Kỹ năng:
Năng lực phân tích: Kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp thông tin.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, tự tin và quyết đoán.
Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong đội nhóm.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả.
Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 18:00:09

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý khách hàng trọng điểm - Mã tin đăng: 5460880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý khách hàng trọng điểm tại tỉnh/thành