Quản lý Khách hàng và Phát triển đối tác

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các mục tiêu kinh doanh
- Khai thác nhu cầu và dịch vụ của khách hàng nhằm phát triển sản phẩm và đáp ứng nhu cầu phát triển doanh số của Công ty.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm theo mục tiêu đã đề ra.
Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng/đối tác
Phát triển khách hàng mới/đối tác:
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, lắng nghe nhu cầu của họ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng/ đối tác mới có chất lượng theo định hướng để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng/đối tác sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
- Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp.
- Triền khai các hoạt động, sư kiện kết nối, để thu hút và mở rộng đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng mới
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ:
- Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và công ty, đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của BLĐ.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing,…
Kinh nghiệm:
- Đã làm việc tại các Công ty về mỹ phẩm, TPCN,…
- Có tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.
Kiến thức:
- Kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm, spa, ...
- Kiến thức về Sale, tìm kiếm khách hàng
- Thành thạo tin học Văn phòng
Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Quản lý thời gian, phân công công việc
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 05:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Khách hàng và Phát triển đối tác - Mã tin đăng: 5277694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây