Quản Lý Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL/Auto/Mortgage đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Mô tả công việc:

Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tối thiểu 5- 6 năm (SERM)/3- 4 năm (SRM)/2 năm (RM) /ưu tiên có kinh nghiệm (ARM) trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kỹ năng bán hàng
Chế độ chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
Thưởng hiệu suất công việc, thưởng theo doanh số
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 17:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4592143. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây