. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả, tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên, xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng, nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
· Quản lý doanh thu, chi phí để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty.
· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương, đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên, trực tiếp tuyển dụng tất cả các vị trí, tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn, tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
· Trực tiếp cùng bộ phận kinh doanh quan tâm, chăm sóc khách hàng của khách sạn.
· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
. Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn