Quản lý khách sạn

AMIRA HOTEL BAC NINH
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả, tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên, xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng, nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
· Quản lý doanh thu, chi phí để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty.
· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương, đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên, trực tiếp tuyển dụng tất cả các vị trí, tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn, tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
· Trực tiếp cùng bộ phận kinh doanh quan tâm, chăm sóc khách hàng của khách sạn.
· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
. Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn

Yêu cầu công việc

· Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
· Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
· Tiếng Trung thành thạo tất cả các kỹ năng.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
· Ngoại hình ưa nhìn.
· Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.
· Có kiến thức tốt trong việc hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính.
· Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.
· Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.
· Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.
· Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý khách sạn - Mã tin đăng: 5336542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMIRA HOTEL BAC NINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây