* Mô tả công việc:
- Tham gia xử lý các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong khách sạn.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc chào đón khách và khách đoàn quan trọng đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất
- Kết hợp với các trưởng Bộ phận khác để giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận khi được yêu cầu, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý nhanh chóng các yêu cầu khó của khách cũng như các phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Cập nhật thông tin về giá cả, các gói ưu đãi, chương trình đặc biệt của Khu du lịch truyền thông cho nhân viên để giới thiệu cho khách hàng.
- Hoạch định kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của bộ phận, thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận đảm bảo mọi việc được hoàn thành tốt.
- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân quản lý, kiểm soát việc xuất hóa đơn chứng từ thanh toán kịp thời và chính xác.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing và thương hiệu thực hiện kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của khách sạn một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Báo cáo: Lập báo cáo tổng hợp doanh số, phàn nàn của khách hàng, các khó khăn hạn chế của bộ phận, ….
- Phân công, giao việc, bố trí ca cho nhân viên bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Bộ phận Lễ tân trước Ban Giám Đốc.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Một số công việc khác do Ban giám đốc giao.
* Quyền lợi:
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng lễ, tết.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Hỗ trợ ăn, ở cho những bạn ở xa
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.