Quản Lý Khu Vực

CÔNG TY CP & DV GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có;

Quản lý vận hành

Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
Phân công khu vực xử lý/giao- lấy- trả hàng cho nhân viên
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.

Quản lý nhân sự

Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;

Quản lý NVL, CCDC, tiền COD

Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi
Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;
Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L.

Khu vực làm việc
: vị trí đang mở cho khu vực Lâm Đồng, Đồng Nai

Yêu cầu công việc

Kiến Thức

Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
Kiến thức quản trị tài chính cơ bản
Có tư duy kinh doanh

Thái độ

Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống

Kỹ Năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng bán hàng (selling skills)
Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

Kinh nghiệm làm việc:

Trên 1 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 50 nhân viên (tệp nhân viên là LĐPT)

Quyền lợi

Tham gia chương trình Bảo Hiểm Sức Khỏe Generali (được đăng kí cho người thân trong gia đình).
Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, lộ trình thăng tiến đến các vị trí Regional Director
Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
Môi trường startup trẻ trung, năng động
Có cơ hội trau dồi, rèn luyện khả năng quản lý (kinh doanh, vận hành, nhân sự,...).
Review lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực - Mã tin đăng: 4368868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây