Quản Lý Khu Vực (Area Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh (Tỷ trọng công việc: 40%)
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
- Lên kế hoạch và định kỳ gặp mặt, trao đổi với khách hàng trong khu vực quản lý;
- Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
- Giám sát việc config ID khách hàng và việc nhập thông tin vào CRM của nhân viên.
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên;
- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có;
Quản lý vận hành (Tỷ trọng công việc: 25%)
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực;
- Phân công và xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng theo SLA và quy trình hiện hành.
- Phân công khu vực xử lý/giao- lấy- trả hàng cho nhân viên, định kỳ đánh giá và tiếp hành sắp xếp lại khu vực theo kết quả công việc;
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra số lượng hàng hóa vật lý, tình trạng hàng hóa, cách xử lý hàng hóa. Ghi nhận kết quả và lập báo cáo theo quy định;
- Phân công, giám sát, điều chỉnh việc sử dụng đối tác bên ngoài (3PLs) để đảm bảo ngân sách và kết quả vận hành;
Quản lý nhân sự (Tỷ trọng công việc: 20%)
- Điều phối & cân bằng nguồn lực giữa các vị trí làm việc, các khu vực làm việc;
- Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;
- Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo;
- Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
- Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ giám sát, chấm công, ghi nhận kết quả công việc của nhân viên trong khu vực quản lý;
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty:
- Đối nội: Nhân viên trong khu vực quản lý, các phòng ban liên quan (CS,HR,...)
- Đối ngoại: Đối tác, cơ quan nhà nước,...
Quản lý chi phí, CCDC, NVL, tiền COD (Tỷ trọng công việc: 15%)
- Gửi báo cáo chi phí, thực hiện dự toán, tạm ứng, quyết toán theo đúng quy định công ty;
- Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi. Triển khai tìm kiếm các kho bãi đáp ứng công việc. Phân công và giám sát định kỳ vệ sinh kho bãi;
- Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L. Triển khai và định kỳ/đột xuất kiểm tra thực tế từng chi nhánh;
- Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
- Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;
- Phối hợp với công ty, trực tiếp xử lý các trường hợp nhân viên vi phạm quy định.

Yêu cầu công việc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:

- Hiểu vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMDT

- Có 02- 03 năm kinh nghiệm quản lý BD, Sales, Operations với level từ Supervisor, Manager trở lên ở các công ty trong ngành Ecommcerce, Express, Logistics, Retail,...
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế...)

- Có kiến thức trong ngành Ecommcerce, Express, Logistics, Retail,... là một lợi thế

- Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý quy mô nhân sự ≥ 30 nhân viên

Quyền lợi

Được đào tạo, rèn luyện những kỹ năng như bán hàng, kỹ năng đọc- phân tích dashboard, quản lý công việc- thời gian.
Cơ hội thăng tiến- phát triển trở thành Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.
Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Tham gia khám sức khỏe định kì hàng năm.
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Thu nhập: 20.000.000đ- 40.000.000đ/tháng
Cơ hội học tập, chia sẻ những kiến thức về vận hành, kinh doanh, nhân sự, thị trường,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 03:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực (Area Manager) - Mã tin đăng: 4758500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây