Thực thi chiến lược kinh doanh
- Phân bổ mục tiêu, giao mục tiêu, tổ chức thực hiện, đánh giá KPI.
- Lập kế hoạch hành động, triển khai thực thi kế hoạch, giao nhiệm vụ, kiểm soát thực thi kế hoạch và giải quyết vấn đề phát sinh cho nhân viên.
- Báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu.
- Triển khai thông tin, chương trình, chiến dịch, mục tiêu cho nhân viên và giám sát thực thi mục tiêu.
Kinh doanh (Bán hàng – thu công nợ- đại lý mới)
- Trực tiếp bán hàng và chịu trách nhiệm toàn bộ KPIs cho khu vực thiếu vắng
- Kiểm soát công nợ, thu hồi nợ quá hạn, thu hồi nợ khó đòi.
- Kiểm soát, đánh giá việc mở đại lý của các nhân viên theo chính sách quy định của Công ty.
- Giám sát thực thi kế hoạch hàng ngày của nhân viên. Huấn luyện, đào tạo cho nhân viên. Dẫn dắt nhân viên mới hội nhập.
- Chịu trách nhiệm tái mua khách hàng 3 tháng không lấy hang (mất giao dịch), 6 tháng không lấy hàng (mất quan hệ)
- Trực tiếp bán hàng và chịu trách nhiệm toàn bộ KPIs cho khu vực thiếu vắng
- Lưu loát về chính sách, sản phẩm, dịch vụ để tư vấn thấu hiểu cho khách hàng.
- Tổ chức trình diễn (demo) sản phẩm, đào tạo khách hàng hiểu rỏ sản phẩm.
- Triển khai phân bổ bán sản phẩm đúng quy định, đúng chiến lược theo bản đồ phân phối.
nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm thực thi và trực tiếp thực thi toàn bộ công việc cần triển khai
của vùng thiếu vắng nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo kinh doanh; báo cáo thông tin thị trường; báo cáo đối thủ
Hỗ trợ bán hàng: (Demo- Giải quyết khiếu nại- Đổi trả hàng – Triển khai chương trình marketing – triển khai các sự kiện)
- Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức demo
- Phối hợp đổi, trả hàng theo chính sách.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan liên quan đến phạm vi trách nhiệm quản lý tại khu vực quản lý.
- Phối hợp triển khai các chương trình marketing, sự kiện theo yêu cầu
Quản lý hoạt động nhóm
- Đào tạo nhân viên mới trong nhóm, đào tạo, truyền thông, thông tin, quy định mới của Công ty
- Làm phiếu tuyển dụng
- Phân công công việc và kiểm soát thực hiện.