CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
• Giám sát việc nhân viên cửa hàng thực hiện các thủ tục, chính sách, quy định của công ty, và tiến hành huấn luyện, đào tạo để họ đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và đưa ra các ý kiến, giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các chính sách, thủ tục của công ty và khung pháp lý địa phương.
Công việc vận hành:
• Kiểm soát và duy trì ngân sách cửa hàng hàng năm và hàng tháng đã được phê duyệt cho các hoạt động kinh doanh
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và cung cấp các khuyến nghị hoặc giải pháp để cải thiện hoạt động bán lẻ thường xuyên cho OM/OE.
• Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa hàng ngày, hàng tháng cho tất cả các cửa hàng.
• Hỗ trợ SM / ASM để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao và liên lạc với CRM để cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phản hồi của khách hàng.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục hoạt động được thông báo kỹ lưỡng cho tất cả các nhóm bán lẻ một cách kịp thời thông qua thư, bản ghi nhớ và thông báo.
• Làm việc với Operation Manager/Operation Executive để thiết lập các khóa đào tạo có hệ thống và cập nhật cho mỗi nhân viên.
• Quản lý vận hành các cửa hàng tại khu vực.
• Theo dõi và kiểm soát mức tồn kho và đưa ra đề xuất về các lệnh bổ sung hoặc hợp nhất kho theo kế hoạch giao dịch và hiệu suất hiện tại.
• Phối hợp cùng với Operation Manager/Operation Executive phát triển và giám sát chặt chẽ kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động và chương trình Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
Administration Tasks:
• Hỗ trợ mọi công việc hành chính cho hoạt động kinh doanh của nhân viên
• Quản lý đơn hàng văn phòng phẩm và thiết bị bán lẻ hiệu quả
• Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch vụ khách hàng
• Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng đồng phục cho tất cả nhân viên

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng máy tính và Microsoft office xuất sắc.
• Nền tảng vững chắc và có kinh nghiệm làm việc trong bán lẻ thời trang.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong việc quản lý các nhóm nhân viên.
• Làm việc nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp và kĩ năng về quản lý tổ chức tốt.
• Năng động, chủ động trong công việc, đa nhiệm và độc lập.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế.
• Trung thành và trung thực, có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 22:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4620431. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 6, Tòa nhà Saigon Royal, Số 91 Pasteur, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây