Quản Lý Khu Vực Miền Tây (GSM)

VASCARA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý khu vực:

Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Duy trì kiến ​​thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Quản lý con người:

Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.

Quản lý hàng hóa:

Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định

Yêu cầu công việc

Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Thường xuyên đi công tác

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:35:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực Miền Tây (GSM) - Mã tin đăng: 4053865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 4, Tòa nhà ACM, số 96 Cao Thắng, P. 4, Q. 3, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây